Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm cho gia đình ở TPHCM


Bạn đang gặp khó khăn khi không có thời gian làm vệ sinh bộ nệm của mình? Và đang muốn tìm một công ty dịch vụ nào đó để giải quyết vấn đề đó cho gia đình, văn phòng hay công ty bạn? Đừng chần chừ gì nữa! Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy xem chi tiết dịch vụ giặt nệm tại nhà của GiDiVi nhé.

Xin chào! Chúng tôi là Cty TNHH đầu tư & dịch vụ GIA ĐÌNH VIỆT - GiDiVi - chuyên nhận làm vệ sinh nệm, giặt nệm tại nhà cho các hộ gia đình giá rẻ tại TP.HCM. Chúng tôi sẽ làm sạch sẽ những chiếc nệm nhà bạn một cách chuyên nghiệp nhất bằng những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu về dịch vụ giặt niệm hãy liên hệ với GiDiVi nhé!

Dịch vụ giặt nệm ở TPHCM - vệ sinh nệm tphcm giá rẻ

Ngoài ra Gidivi còn những dịch vụ như giặt ghế cho văn phòng hay công ty, giặt thảm, rèm cửa và vệ sinh nhà.... Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu.

thông-tin-liên-hệ-công-ty-vệ-sinh

Bạn có biết ... rất ít người biết về dịch vụ giặt nệm?


Hiện nay hầu hết mọi gia đình điều có sử dụng nệm để ngủ thay vì ngủ trên chiếu hay trên nền gạch bông... Nệm nằm êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nệm cũng giống như các sản phẩm khác, sau một thời gian dài sử dụng thì nệm sẽ bẩn, có mùi hôi, bụi bẩn, nấm mốc và rất nhiều vi sinh vật khác sinh sống...

Bạn sẽ có cảm giác khi nghĩ ngơi, nằm ngủ. Vậy làm sao để bạn có thể làm sạch những chiếc nệm của bạn? Không còn mùi hôi, ẩm mốc, bụi bẩn và vi sinh vật?

Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm cho gia đình ở TPHCM 3

 

bạn biết đấy...

Hầu hết mọi người sẽ tự giặt tấm trải trên nệm hoặc làm vệ sinh bên trên bề mặt nệm. Tuy nhiên, việc đó không hoàn toàn giúp bạn loại bỏ các vi sinh vật, nấm mốc bên trong nếu có. Ngoài ra nếu điều kiện thời tiết không thuận lợi việc giặt nệm của bạn sẽ bị cản trở, nệm lâu khô, ẩm hơn ban đầu...

Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến dịch vụ giặt nệm mà gọi thợ tới làm vệ sinh như bạn. Và GiDiVi là một trong những công ty làm vệ sinh như vậy. Chúng tôi ra đời để giặt sạch những chiếc nệm ngủ và làm vệ sinh tất cả các thiết bị nội ngoại thất nhà bạn. Giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái trên chiếc nệm sạch sẽ, làm cho không gian sống của bạn sạch sẽ hơn, nhanh hơn.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ giặt nệm của GiDiVi chúng tôi?


tại-sao-bạn-lại-chọn-dịch-vụ-vệ-sinh-nhà-GiDiVi

  • Dịch vụ vệ sinh của chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá rẻ, chất lượng hay đảm bảo sức khỏe cho quý khách.

  • Phục vụ quý khách 24/24 ở các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM, chúng tôi còn phục vụ cho quý khách các ngày nghĩ lễ.

  • Thời gian, thời gian luôn là tiền bạc vậy nên những nhân viên đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn luôn làm việc vệ sinh cho quý khách một cách nhanh chóng gọn gàng và sạch sẽ.

  • Chúng tôi có những nhân viên và một đội ngũ rất nhiều kinh nghiệm về việc vệ sinh nệm, giặt nệm trong nhiều năm.

  • Chúng tôi có trang thiết bị vệ sinh công nghiệp nhất và hiện đại như máy hút hay quạt công suất lớn để có thể xử lí những vết bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn, làm khô nhanh chóng cho nệm nhà bạn một cách hiệu quả.

  • Chúng tôi có các dung dịch vệ sinh chuyên dụng được đảm bảo có độ bền cao không làm cho nệm không bị phai màu và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.


Những bước giặt nệm, vệ sinh làm sạch nệm mà chúng tôi đang sử dụng


Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm cho gia đình ở TPHCM

  • Kiểm tra nệm tình trạng của nệm và những vết bụi bẩn.

  • Dùng máy hút công nghiệp, hút sạch các vết bẩn, nấm mốc nằm trong kẻ vải hay bề mặt của nệm.

  • Sử dụng máy phun hơi nước nóng công nghiệp và máy chà chuyên dụng tiêu diệt tất cả vi khuẩn, vết bẩn và ẩm mốc trên nệm.

  • Pha dung dịch chuyên dụng lên nệm khử trùng tiêu diệt vi khuẩn kí sinh trùng tận gốc.

  • Dùng quạt công nghiệp công suất lớn sấy khô nệm vừa được làm sạch những vết bụi bẩn, ẩm mốc.


GiDiVi nhận làm vệ sinh, giặt nệm ở đâu?


[caption id="attachment_565" align="aligncenter" width="600"]Dịch vụ giặt ghế văn phòng giá rẻ ở TPHCM - GiDiVi Đội ngũ nhân viên hiện tại của GiDiVi[/caption]

Công ty vệ sinh Gia Đình Việt - GIDIVI của chúng tôi có địa chỉ ở 286 Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp TP.HCM và những chi nhánh khác ở các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM

Các Quận nội thành: 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp , Bình Thạnh.

Các Quận, Huyện ngoại thành: 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.

Ngoài TP.HCM ra GiDiVi còn nhận những dịch vụ giặt ghế cho văn phòng hay công ty, giặt thảm, rèm cửa và vệ sinh nhà ở các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Phước.

Và các tỉnh miền tây: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau.

0 Nhận xét